300 THOUSAND PESOS = 4 MILLION PESOS? HOW?






POSIBLE BANG MAGING 4 MILYON ANG 300 TAWSAN?


Mali ata ang calculator ko.


Pero noong tiningnan ko ulit ang data sa website ng investment fund na ito. Tama. Tamang tama. Dahil lahat na ng calculator na magagamit ko ginamit ko na at pare-pareho ang sagot.







Paano nangyari yun? SECRET...... with a big smile on my face (haha)


Opcors, hindi secret iyon, dahil nasa website na nila ang data. At kaya ko din isinulat ito dahil gusto kong ishare sa inyo para hindi ako nag-iisang nakakaalam dito.


Ito ang table na pinakita nya mismo sa isang Facebook group. Kung member kayo ng TGFI group, I'm sure alam nyo kung sino ang tinutukoy ko.







Ito ay actual na account ng isang Pinoy na nag-invest simula noong 1998.


Panuorin ang interview ke Mr. Alfonso Gonzales ng ANC sa video sa baba.








Kung gusto mo mag-umpisa mag-invest sa Mutual Funds at matuto kung pano, imessage ako o magcomment sa baba at tutulungan kita makapag-umpisa.


Para makatulong ka sa ibang gusto din mag-umpisa sa pag-iipon para sa kanilang pag-unlad, ishare ito at iclick ang share sa baba.



No comments:

Post a Comment

Contact ME

Name

Email *

Message *