MONEY MANIFESTO: A NEW BOOK WORTH THE WAIT, OR IS IT?






Isa sa mga sinusundan kong speaker, financial literacy advocate at rockstar idol na si Randell Tiongson ay maglalabas na naman ng bagong libro.



Yung unang libro nyang ni-release ay isa't kalahating beses ko palang nababasa, di ko pa kasi natatapos ulit.


Natapos ko syang basahin in two days lang, di ko mabitawan. Nakakaadik. Pero sakit ng ulo ko pagkatapos.


Parang gusto ko pa syang sisihin nung una, bakit ngayon mo lang sya nilabas Sir?


Nasan ka ba nung madami pa kong datung.


Kaya nga excited na ko sa pangalawang libro nya.

Ang Money Manifesto.






Hmmm.... 


Di kaya ako mabitin dito?


Pero ano nga ba ang sabi ni Mr. Idol dito?


Click mo to: http://www.randelltiongson.com/my-newest-book-money-manifesto/


Comment ka sa baba kung tama bang antayin ko sya.


At sabayan mo ko kung sakaling gusto mo din para hindi naman ako nag iisa.


I-like at i-share sa facebook.







No comments:

Post a Comment

Contact ME

Name

Email *

Message *